Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Honda Civic và Honda Pilot sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình


·        Đâu là xe Honda 2016 tốt nhất cho gia đình?

Như bất kì nhà sản xuất ô tô nào, Honda luôn tự hào sâu sắc rằng nó không chỉ cung cấp những loại xe hấp dẫn cho người lái mà còn cho cả gia đình. Honda dường như đứng hạng vàng hai lần trong bảng xếp hạng năm nay sau khi hai xe của nó đặt tên theo 10 xe gia đình tốt nhất được thống kê bởi tờ Parents và Edmunds.com. Vì vậy đâu là xe Honda 201 6 tốt nhất cho gia đình? Họ có hai cái thiết kế lại gần đây.

·        Honda Civic 2016
Honda-civic-2016
Honda Civic 2016
Đầu tiên chúng ta có Honda Civic 2016 phổ biến. Phương tiện này được đưa cái nhìn sắc cạnh năm nay với mong muốn nó sẽ nhen nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết trong số những người say mê, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn phổ biến với bình quân số người mua ô tô Mỹ như thường.
Vậy điều gì làm phương tiện này là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình? Với những người mới đi xe, nó cung cấp một khoảng không gian bên trong rộng nhất với bất kì ghế ngồi nhỏ gọn nào. Nó cũng sử dụng nhiên liệu rất hiệu quả và an toàn. Cngivic 2016 được đặt tên là một IIHS Top Safety Pick khi được trang bị công nghệ va chạm phía trước phù hợp, và nó được NHTSA đánh giá 5 sao.  Công nghệ của Honda Sensing cũng sẵn sàng với mọi mẫu Honda Civic 2016.

·        Honda Pilot 2016

Honda-pilot-2016
Honda Pilot 2016
Cái phương tiện thứ 2 mà Honda đặt tên theo danh sách 10 mẫu xe gia đình tốt  nhất. Như Civic, Honda Pilot SUV 2016 có sự thay đổi bề ngoài đáng kể cho năm 2016. Nó trưng diện một vẻ bề ngoài hiện đại hơn cũng như là một vài đặc điểm mới bên trong. Cái này bao gồm cách giải trí phía hậu xe , điều này giúp gia đình vui vẻ khi đi.
Dĩ nhiên Pilot 2016 được coi là một trong 10 xe tốt nhất trong gia đình với lí do khác hơn là có hệ thống giải trí ở hậu xe. Nó cũng rất rộng rãi và an toàn. Nó có cùng tỉ lệ an toàn với Honda Civic 2016 và nó có bộ bánh Honda Sensing hộ trợ cộng nghệ. Về cơ bản, phương tiện này không đơn giản đáp ứng được tiêu chuẩn  mà một SUV cần có ngày nay.

·        Ngày nay Honda trở nên thân thiện với gia đình bạn


Nếu bạn muốn gia đình mình đi trên một trong những cái xe tốt nhất thì đó là một trong những mẫu mới của Honda. Để biết thêm thông tin về Honda Civic 2016 và Honda Pilot 2016, vui lòng liên hệ với một trong những thành viên bán hàng của Honda Planet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

QUÉT mã QR để xem SHOP trên ZALO

Lượng View

Các cụ đã có nơi mua phụ tùng Honda chính hãng cho cô VỢ thứ 2 của mình tại Lào Cai chưa ?

Được tạo bởi Blogger.